แค่ใช้จอแนวตั้ง ก็เปลี่ยนลุคธุรกิจให้ปังได้
.
ในยุคที่ผู้คนใช้มือถือเป็นหน้าจอหลักของชีวิต การสื่อสารแบบแนวตั้งไม่ใช่แค่เทรนด์ แต่เป็นกลยุทธ์ที่ทำให้แบรนด์ของคุณ “พอดีจอ” และ “โดดเด่นกว่าคู่แข่ง”
.
ลองนึกถึงวิดีโอที่คุณดูบน TikTok, IG Reels หรือ Facebook Story — ทั้งหมดล้วนถูกออกแบบมาเพื่อ จอแนวตั้ง (9:16) เพราะมันเข้ากับพฤติกรรมการเสพคอนเทนต์ของผู้คนในปัจจุบันแบบ 100%
.
ภาพชัดเต็มจอ
ดึงดูดสายตาใน 3 วิ
เหมาะกับการเล่าเรื่องแบบสั้นแต่ impactful
.
เริ่มต้นง่าย ๆ ที่ Step แรก ปรับขนาดคอนเทนต์ให้เข้ากับหน้าจอ
เพราะบางที…สิ่งที่ทำให้ธุรกิจของคุณดูธรรมดา
อาจไม่ใช่ไอเดียที่ไม่ดี
แต่แค่ยังไม่ “พอดีจอ” เท่านั้นเอง
.
เพราะเราเข้าใจและรับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลง…เราพร้อมช่วยคุณ
“Think clear. Create bold. Communicate smart.”

